Trung Tâm Ms Hoa TOEIC và Những Trò Lố Truyền Thông

Trung tâm Ms Hoa TOEIC và những trò lố truyền thông


Giới thiệu chung
– Tên đầy đủ: Trung tâm Ms Hoa TOEIC – Ms Hoa TOEIC Training Center
– Các trung tâm:
89 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội;
26/203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội;

– Người sáng lập: Nguyễn Thị Hoa

– Khóa học cung cấp: TOEIC
– Mức học phí: 4 triệu
– Quy mô 1 lớp: 20-30 người một lớp
– website: mshoatoeic.com
– các website vệ tinh:

  • luyenthitoeic.info
  • tuhoctoeic.info
  • hoctoeic123.wordpress.com

Một số chiêu trò

Chiêu trò 1: Dìm hàng đại pháp

Phương thức hoạt động:

Xây dựng đội ngũ chim lợn là các em cộng tác viên để la liếm các diễn đàn, tự hỏi và tự trả lời nhằm tâng bốc cô Ms Hoa TOEIC hoặc dìm hàng các giáo viên và trung tâm TOEIC khác.

Minh họa:

Nguồn: Chim lợn của Ms Hoa TOEIC

+ Dìm hàng tienganh123.com và lophoc24h.com

http://www.vatgia.com/hoidap/3997/347784/e-dang-tim-dia-chi-hoc-toeic-online-free-ai-biet-dia-chi-nao-hay-chi-gium-e-voi.html

“Mình đang làm cho một cty hàn, bọn nó cũng bắt mình thi toeic. khổ thật. Đi làm rồi mà còn phải học. ((((((((
Mình thấy chỉ có giải pháp học toeic online là hợp với bọn mình nhất. Hiện có nhiều website học lắm nhưng mình thấy cứ lộn xộn thế nào ấy.
tienganh123.com thì mix nhiều thứ quá, ko chuên về toeic
lophoc24h.com cũng đc nhưng lại mất phí và hình ảnh cũng ko đẹp lắm.
Hiện mình đang học ở trang web: http://www.mshoatoeic.com/ của cô Ms Hoa FTU. Bạn thử tham khảo xem nhé. cô thỉnh thaongr tổ chức các buổi chia sẻ KN học toeic cho từng phần đó.
Đến học phương pháp rồi về học online mình thấy hiệu quả phết. ”

+ Dìm hàng Equest, tâng bốc Hoa TOEIC là nhất Equest

http://ftu-forum.net/forums/threads/11519/

“Mỗi cô một vẻ. a thì đc học thử cô Hoa một buổi ở EQUEST, chen mãi mới đc học lớp cô tại ở equest thì cô nổi tiếng lắm. Cô Dung thì ở hơi xa chỗ a nên mới nghe bạn bè a quagr cáo thôi. ah mà cô Hoa thì hợp với e rồi. cũng dân ftuer cả, nhà lại gần trường mình. hình như ở chung cư cao cấp đầu huỳnh thúc kháng chỗ mà có KFC ấy. a quên mất rồi. e thử search xem nhé. Nghe thiên hạ đồn thì cô sắp rời equest mở riêng. chúc e sớm đk đc nhé”

”Theo a nghĩ thì e nên tìm giáo viên chuyên về TOEIC mà học. chứ học ở trung tâm thì ko biết chất lượng thế nào. Ở HN a thấy có 2 giáo viên là Thầy Hoàng TOEIC và cô Ms Hoa TOEIC là chuyên về TOEIC ah có cả cô Dung nữa. Mỗi người có một cái hay. e thử tìm hiểu nhé. Còn a là con trai nên thích học cô hơn. mà cô nào phải xinh xinh một tí. Hehehe”

+ Dìm hàng thầy Hoàng TOEIC

http://www.vatgia.com/hoidap/3997/263122/hoc-toeic-o-trung-tam-nao-tot-nhat-hn.html

“Mình tưởng ở HN thì chỉ có Thầy Hoàng và ms Hoa toeic là nổi chứ nhỉ? Bạn mà cần gấp như thế theo imình đừng đến trung tâm học mà học luôn một trong 2 thầy cô trên. Đảm bảo là đầu ra đạt chỉ tiêu luôn. Cô Ms Hoa TOEIC thì vui tính, dí dỏm phong cách dạy tây tây thoải mái nhưng hiệu quả. Còn thầy Hoàng thì gioog như kiểu cần cù bù thông minh ấy. :d

Các bạn cứ chọn 1 trong 2 thầy hoàng toeic hoặc ms hoa toeic mà học. ah cô hoa còn có web học toeic onlien bổ trợ khá hay. nếu bạn ko có time và money thì chăm chỉ học onlien cũng tăng đc một số điểm kha khá (ko bằng offlien nhưng cũng ok) website của ms hoa toeic đây nhé http://www.mshoatoeic.com/”

+ Dìm hàng Đỗ Dung TOEIC

http://www.vnecon.vn/showthread.php?t=31427&page=3

“Trước đây mình cũng có thời gian tìm hiểu về các trung tâm dạy TOEIC nên cũng biết được một số thông tin, nay cùng chia sẻ với các bạn.

Cô Đỗ Dung là một giảng viên từng dạy tại MsHoaToeic – Trung tâm luyện thi TOEIC đang rất nổi tại Hà Nội hiện nay. Nhiều tài liệu hiện tại cô Đỗ Dung đang giảng dạy chính là từ bộ giáo trình chi tiết mà cô Hoa TOEIC đã biên soạn. Cô Dung dạy cũng khá hay nên thường được bố trí dạy lớp Pre-Toeic, còn các lớp trình độ cao hơn thì do MsHoa và các giáo viên có trình độ giảng dạy. Cô Hoa có phương pháp dạy nghiêm khắc nhưng truyền cảm hứng, hệ thống bài tập phong phú, đặc biệt cô Hoa đã thi TOEIC và có chứng chỉ TESOL (chứng chỉ vĩnh viễn về TOEIC) nên rất am hiểu về kỳ thi TOEIC.

Lúc đầu mình cũng định học cô Đỗ Dung vì chỗ mình trọ ở Kinh Tế Quốc Dân gần chỗ dạy TOEIC của cô Đỗ Dung ở đường Lê Duẩn nhưng mà sau khi so sánh giữa cô Đỗ Dung và cô Hoa thì mình chọn cô Hoa dù cả hai cô đều dạy khá hay. Ngoài ra, Cơ sở vật chất của trung tâm của cô Hoa cũng rất tốt, cô đã đầu tư thuê một tòa nhà 6 tầng rất lớn và với đầy đủ thiết bị hiện đại tại Tô Vĩnh Diện.

Mình học cô Hoa thì tiến bộ rất nhanh, từ chỗ mù tịt tiếng anh mình đã thì được 750 điểm TOEIC đấy. Hiện tại cô Hoa đang có chương trình Tri ân, nếu bạn đăng ký qua học viên cũ như mình bạn sẽ được chiết khấu 20% đấy, chương trình này chỉ diễn ra đến cuối tháng 2 này thôi. Số điện thoại của mình là 0987777153, mình tên là Huyền nhé. Mình cũng giới thiệu mấy người bạn thân của mình đến học cô Hoa rồi, các bạn đều ưng ý cả.”

Nguồn: Chim lợn của Ms Hoa TOEIC

+ Sự thực là:

Hoa TOEIC chỉ là một giáo viên bình thường tại Trung tâm Equest, sau một thời gian đi dạy tại Equest, học hỏi được công nghệ kinh doanh giáo dục ở đó nên đứng ra tự mở trung tâm Ms Hoa TOEIC ở Tô Vĩnh Diện vào tháng 6/2012. Để nhanh chóng có “số má” Ms Hoa TOEIC chọn cách “dìm hàng” những trung tâm TOEIC khác để mình “nổi lên”.

Chiêu trò 2: Tạo các bài viết/video giả tạo

Phương thức hoạt động:

Giả tạo viết hoặc thuê người để xuất hiện trong các bài viết và video hết sức kệch cỡm.

Minh họa:

Chàng trai vượt 100 km đến học tại Ms Hoa TOEIC

Món quà ý nghĩa nhân ngày 20/11

Cô học trò phương xa Tú Lê

http://www.mshoatoeic.com/co-hoc-tro…le-nd461623-40

Sự thực là:

Cũng giống như hình thức bán hàng đa cấp, bạn sẽ thấy rất nhiều người “có uy tín” xác nhận như đinh đóng cột rằng sản phẩm đa cấp đó rất chất lượng, chữa được đủ các loại bệnh tật trên đời, chất lượng của Ms Hoa TOEIC cũng được xác nhận bởi các nhân vật “vô đối” về trình độ tiếng anh và danh vị, chẳng hạn như “Thạc sỹ” Nguyễn Trung Kiên – Giảng viên ĐH Khoa học Tự nhiên Hà Nội, đang là “Nghiên cứu sinh tiến sỹ ” tại Hàn Quốc

http://www.mshoatoeic.com/chang-trai…ic-nd461745-40

hoặc cô học trò phương xa Tú Lê tìm thấy website Ms Hoa TOEIC như chết đuối vớ được cọc.

http://www.mshoatoeic.com/co-hoc-tro…le-nd461623-40

“Em từng viết cho tôi như thế này: “… You know the feeling like you are on the ocean, you don’t know how to swim and you’re drowning. Suddenly you see a piece of wood which can help you survive. That’s my true feeling when I caught your website””

Chiêu trò 3: Bán hàng đa cấp

Phương thức hoạt động:

Ms Hoa TOEIC cũng học tập Lê Na IELTS tuyển mộ một lượng lớn các sinh viên có mong muốn kiếm thêm thu nhập làm đội ngũ cộng tác viên kinh doanh cho trung tâm của mình.

Minh họa:

http://www.vnecon.vn/showthread.php?t=31427&page=3

“Mình học cô Hoa thì tiến bộ rất nhanh, từ chỗ mù tịt tiếng anh mình đã thì được 750 điểm TOEIC đấy. Hiện tại cô Hoa đang có chương trình Tri ân, nếu bạn đăng ký qua học viên cũ như mình bạn sẽ được chiết khấu 20% đấy, chương trình này chỉ diễn ra đến cuối tháng 2 này thôi. Số điện thoại của mình là 0987777153, mình tên là Huyền nhé. Mình cũng giới thiệu mấy người bạn thân của mình đến học cô Hoa rồi, các bạn đều ưng ý cả.”

Sự thực là:

Học phí tại Ms Hoa TOEIC đã được tâng lên để khi chiết khấu cho học viên và cộng tác viên thì giảm xuống là vừa. Với nhiều người đang mông lung không biết chọn trung tâm tiếng anh nào, học phí cao sẽ tạo cảm giác uy tín và chất lượng.

Chiêu trò 4: Xây dựng hình tượng cá nhân

Phương thức hoạt động:

+ Học tập Lê Na IELTS, Hoa TOEIC cũng thành lập CLB nói tiếng anh “Paint Yourself English Club” để PR cho bản thân với tư cách chủ tịch CLB.

+ Xây dựng hình tượng cá nhân cho các giáo viên tại trung tâm Ms Hoa TOEIC dù đây chỉ là các sinh viên vừa ra trường.

Minh họa trên Internet:  Ms Hoa TOEIC tuyển dụng SV năm 3, năm 4 đứng lớp dạy TOEIC tại Ms Hoa TOEIC

http://svjob.net/index.php?option=com_content&view=article&id=185:mshoa-toeic-center&catid=36:-Parttime&Itemid=142

Minh họa:

+ Ms Trang – Energetic Messenger

http://www.mshoatoeic.com/ms-trang–…ger-nd461752-0

+ Ms Hoàng Anh – Shining Smile Messenger

http://www.mshoatoeic.com/ms-hoang-a…ile-nd461753-0

+ Ms Thảo Hương – Sweet Messenger

http://www.mshoatoeic.com/ms-thao-hu…ger-nd461754-0

Sứ giả Minh Ngọc – Passionate Messenger


+ Ms Hoa TOEIC – Inspiration Messenger

Ms Hoa TOEIC đang chuyển hướng từ hình ảnh một giáo viên “tình cảm” sang một giáo viên “ngộ nghĩnh, thân thiện” sau khi các bài viết “rất tình cảm” của cô và trò bị cộng đồng mạng phản ánh là “quá sến” và có cảm giác cùng 1 người viết là Ms Hoa TOEIC.

Ms Hoa TOEIC nhảy Gangnam Style:

Sự thực là:

+ Câu lạc bộ “Paint Yourself English Club” hoạt động rất ít, gần đây mới tiếp tục hoạt động trở lại để lăng xê cho Ms Hoa TOEIC sau khi bị cộng đồng mạng tố giác về các chiêu trò PR phản cảm.

+ Khi lăng xê cho các giáo viên tại Trung tâm Ms Hoa TOEIC ngoài điểm lợi là tăng danh tiếng cho trung tâm thì cũng tránh cho Ms Hoa TOEIC bị búa rìu dư luận khi cộng đồng mạng tố giác là PR không đúng sự thật hoặc phản cảm. Người lãnh búa rìu chính là các giáo viên tại Trung tâm Ms Hoa TOEIC, và họ sẽ phải trung thành dạy vĩnh viễn tại Ms Hoa TOEIC vì chắc chắn sẽ không trung tâm tiếng Anh nào tuyển họ khi họ “dính phốt” tại Ms Hoa TOEIC.

+ Các giáo viên TOEIC hiện nay chủ yếu tập trung vào công tác chuyên môn nên có cảm giác khá xa cách với học sinh, vì thế Ms Hoa TOEIC xây dựng hình ảnh giáo viên “thân thiện” sẽ có tác dụng lôi kéo được những sinh viên có trình độ chưa cao, sợ giáo viên như sợ cọp. Thông điệp ở đây là, cô Hoa rất “cute”, các em đừng sợ.

(Mình sẽ có bài tiếp về các Trung tâm tiếng Anh lởm khởm, sẽ viết lúc rảnh và chia sẻ với mọi người)

9 thoughts on “Trung Tâm Ms Hoa TOEIC và Những Trò Lố Truyền Thông

  1. ban oi. The theo b thj nen hoc o trung tam nao a.? Minh dang dinh dk hoc toiec cho co hoa nhung nghe the nay thi nan qua nhug mih biet nen hoc dau. Ban gjup minh vs nhe. Thank b nhjeu. 🙂

    • Bạn qua Cô Đỗ Dung học ý. Ngày xưa đứa bạn cùng phòng mình học, mình thích lắm nhưng toàn tiêu hết tiền đóng học phí :(. Giờ ra trường mới đi học lại. Hôm nay đi thi đầu vào thấy cô kể chuyện cô nghỉ sinh e bé, lên mạng thấy tự dưng bị viết là đi dạy thuê cho cô Hoa Toeic nên mở hẳn trung tâm, ko dạy ở nhà nữa để thiên hạ đỡ nghi oan :D. Mình tò mò lên tìm cô Hoatoeic thì ra bài này. Lên webtretho thấy nhiều bạn khen cô Hoa nhưng để ý thì nick lập đúng ngày cmt luôn =))
      Mình chưa học qua lớp cô Dung bao giờ, nhưng tiếp xúc thì thấy chuyên nghiệp. Bạn bè mình đi học cũng nhiều, đứa nào học xong cũng ok. Bạn thử tham khảo xem nhé.

    • Mình đồng ý với bạn là giờ rất khó để chọn trung tâm, tuy nhiên từ kinh nghiệm của các nhân mình thấy bạn có thể chọn học thầy Hoàng toeic nhé, về trình độ chuyên môn thì khỏi phải bàn rồi, về cách dạy học cũng hay nữa chứ

  2. Thanks Chu web. Co Le Na thi Anh Em biet Lau roi. Chu co Hoa gio moi biet a? Tom. Nhin website nhu May con cave y. Ai ma cha co quyen noi tot ve minh. Nhung noi lo bich the nay. Thi Tom qua. Thay Hoang chac dang tuoi chu cua co Hoa roi. Tuoi gi ma so sanh the? Danh Con nut mat. Chua Nan but da doi nan b.

  3. MS Hoa TOEIC vừa nhận được một bức thư rất dài 3,5 Trang A4 của một bạn học viên lớp TOEIC A79 nhắn gửi các bạn chưa, đã và đang là học viên Ms Hoa TOEIC với những tâm sự rất KÍN và cảm nhận rất dễ thương sau hơn 2 tháng học tại Ms Hoa TOEIC dành tặng Ms Hoa và Ms Hoàng Anh . Chúng ta cùng xem bạn ấy viết gì nhé!

    Gửi cho những ai đã, đang, và có dự định trở thành học viên của Ms Hoa Toeic. P2 _ Chia sẻ…

    Sau đây mình xin nói qua những gì mình học được tại trung tâm cùng với 2 cô yêu quý của em để các bạn có thể hình dung rõ hơn về chương trình học và phương pháp dạy của các cô giáo ở đây.

    Mình học Toeic A nên đầu vào tại trung tâm là 350 điểm, nhưng hôm đấy mình thi đầu vào 450 điểm nhưng mình muốn củng cố lại kiến thức cũng không cần phải có bằng gấp. Mục tiêu của toeic A đã là 500-550 điểm. Nhiều bạn trong lớp cũng thắc mắc sao không chon Toeic B vì mục tiêu cao hơn nhưng mục đích của mình là tìm lại niềm yêu thích tiếng anh vì mình thấy sự năng động trên website trung tâm. Rất bắt mắt, phong cách và có cá tính riêng. Mình nghĩ đây chắc hẳn là môi trường mình có thể enjoy được.

    Buổi đầu tiên, lớp A được học buổi phát âm miễn phí (Toeic B cũng thế các bạn à).

    Kết thúc buổi học với tờ schedule trên tay mình đã có thể tự tin phát âm từ schedule theo 2 cách, hay unique, boutique, …. Mà không hay sai nữa :P. À., mình quên nói cho các bạn. Tờ lịch trình (schedule) sẽ bao gồm lịch, thời gian, tên các Unit và các giáo viên sẽ dạy, mọi thứ rất rõ ràng.

    Buổi học thứ 2, 3 cũng với cô Hoa phần Listening. Unit1,2 học về People description _ miêu tả người và Objects description_miêu tả vật. Mình thấy học hiệu quả là vì được ứng dụng và nghe trực tiếp các từ các bài thi và giáo trình luôn. Đặc biệt cô đã cho mình nghe các tips rất hay về cấu trúc thi Toeic. Về nhà nghe đi nghe lại thấy rất hiệu quả. Giáo trình rất rõ ràng và không bị trùng lặp với các sách mình thường đọc ở trường.Học cô Hoa xong thì ai cũng muốn cô dạy cả reading nữa. :).

    Mình cũng rất mong chờ hôm học Reading đầu tiên vì là giáo viên khác dạy. Ấn tượng về cô Hoàng Anh lúc đó thật khác. Mình lại bị chinh phục bởi phát âm cực hay nữa của cô. Đặc biệt cô cười rất xinh. Nhưng mà trông cô trẻ thật. Và thực sự trong lớp ai cũng muốn biết tuổi của cô, chắc cũng chỉ same same mình. Nhưng rồi bước vào bài giảng với unit về Tense (Thì). Trái với sự trẻ trung của cô, cô dạy rất chững chạc, rõ ràng, khoa học và đặc biệt rất gắn kết.

    Rồi các buổi học diễn ra đúng như tờ lịch được phát. Thỉnh thoảng các cô còn dạy rõ là muộn. Mãi mới được về ăn tối. Hix. Thời gian học listeing của cô Hoa, mình đã luyện nghe rất nhiều.

    Các unit của phần listeing sẽ giúp bạn tóm lược lại cấu trúc, thói quen ra đề và mẹo làm bài, các câu dễ đánh lừa trong phần nghe Toeic của từng Part riêng là Part 1,2,3,4. Mình thấy phần Part 3,4 là khó nhất vì người ta đọc rất nhanh và mình không kịp để check câu hỏi cũng như đáp án.

    Buổi học nào trôi qua rất là nhanh và chẳng nhàm chán chút nào. Cô thân thiện, nhiệt tình, đôi lúc hơi feeling và rất tây nữa cô ạ, những trải lòng của cô về hành trình cô đến với tiếng anh rất tuyệt cô ạ. I loved it 😛

    Lớp mình đã rất vui phải không mọi người. I LOVE A79

    Em sẽ nhớ Cô Hoàng Anh lắm ạ.

    Cô Hoàng Anh mình thấy cực thú vị. Và ai trong lớp mình cũng không quan tâm đến tuổi tác của cô nữa vì chẳng quan trọng bằng những kiến thức mà cô cho mình. Nhưng mà bật mí là mình đã biết được tuổi của cô sau những giây phút cô tâm sự. hehe. Quả thực cô khá là trẻ và mình thấy admire cô vì điều đó cô ạ. Em tin rằng sau này cô sẽ còn thành công hơn nữa.

    Mình kể lể hơi dài dòng nhỉ. Vì mình muốn các bạn biết khi học tại Ms Hoa Toeic các bạn được quyền lợi gì. Mình có nghe các bài viết nói trung tâm toàn thuê sinh viên dạy, nói thì ú a ú ớ. Mình thì không biết đúng được bao nhiêu phần nhưng mình thấy những người mình đã từng học ở trung tâm, các cô giáo dạy rất chuyên nghiệp, tự tin, phát âm thì rất chuẩn chứ đừng nói là vớ vẩn. Dù các cô có trẻ đi nữa thì cũng thừa đủ kiến thức để cho mình và kết quả sẽ chứng minh điều đó. Mình luôn ngưỡng mộ những người trẻ tài năng như vậy. Và kết quả là mình đã tăng được 200 điểm so với đầu vào để đạt 650. Mình đã đăng kí lên lớp B trong tháng 6 tới. Và thấy trên các trang mạng tràn lan kiểu Pr rất không lành mạnh, nói xấu trung tâm này, trung tâm khác….

    Vì thế, với những bạn còn băn khoăn khi đọc trên các trang truyền thông về trung tâm Ms Hoa TOEIC thì đừng vội tin đấy là sự thật mà hãy đi tìm hiểu, hỏi han bạn bè, đến hẳn trung tâm Ms Hoa TOEIC để xem xét cơ sở vật chất, giáo trình, cách học như thế nào bởi đấy mới chính là thông tin cần thiết, chính xác nhất cho bạn.

  4. Equest là nơi cô Hoa học việc bên Equest được khoảng 5 tháng các bạn nhé. Ai muốn biết thêm thông tin về cô Hoa thì xin mời gọi qua số máy 84437347224 nhé. Biết ngay cô Hoa là thế nào nhé.

  5. chuan luon. Minh co tham gia hoc co Hoa nay 1 thang. Do mở trung tâm gần trường mình (mình học NH). Ko nhung ko len con kem di. Sau 1 nua thoi gian hoc con cài giao vien moi vao day. Dạy chán điên. Ko cả bằng cô giáo dạy cấp 2 ở quê mình. Giáo viên mới là sinh viên mới ra trường được 1 năm, ko kinh nghiệm dạy. Nói còn ậm ờ. ĐH mà bực vì phí thời gian, công sức cũng như tiền của. Cạch mặt.

  6. Đã vậy thi đầu vào còn tự thi tự chấm điểm :)). Đăng trên web 1 tên học trường mình và đạt số điểm thi đầu ra ở IIG cao (tên này học cùng NH vs mình). Sau học tín chỉ, gặp quen r nch mới biết nó bảo, nó đến thi thử đầu vào chỗ cô Hoa này điểm cao nên cô ấy tặng quyển sách free cho nó, bảo thi ở ngoài điểm cao thì gửi bảng điểm về cho cô, để cô PR. Lúc ấy thì mình học và bỏ khóa cô này lâu r. Biết mà vẫn uất. TKS tác giả bài viết rất nhiều, có những bài viết thế này, sinh viên mới ko mất tiền oan.

Leave a comment